Wednesday, March 13, 2024

Trẻ hóa đôi môi cùng chuyên gia trang điểm Khải Thiên

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên giới thiệu giải pháp giúp trẻ hóa đôi môi giúp phái đẹp thâm phần sexy gợi cảm

Công nghệ Strip Lip Us giúp giải quyết các tình trạng như môi không cân đối, dáng môi không đẹp, môi lão hóa,… trả lại đôi môi căng mọng, mềm mại và quyến rũ chỉ sau 30 phút. 


Không phải ngẫu nhiên mà công nghệ Strippp Lip U.S lại được nhiều chị em lựa chọn, phương pháp này có những công dụng như:

Giúp cải thiện những khuyết điểm: môi mỏng, không rõ viền, môi không cân đối.

Sở hữu dáng môi yêu thích.

Giúp đôi môi đầy đặn, bờ môi căng mọng quyến rũ.

Giúp môi duy trì độ đầy đặn bằng cách kích thích sản sinh collagen.


Chuyên gia trang điểm Khải Thiên hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Anh là chuyên gia làm đẹp được kiều bào tại hải ngoại yêu thích.

Theo chuyên gia Khải Thiên Stripp Lip U.S là phương pháp thẩm mỹ phù hợp với người có dáng môi không cân đối, môi mỏng, không đẹp, viền môi không rõ nét,… và mong muốn khắc phục những tình trạng này.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ Stripp Lip U.S so với các phương pháp làm đầy môi khác.

Phục hồi kích thước môi trước đó: khi cơ thể lão hóa, môi có thể nhỏ hoặc mỏng hơn, nhân trung (rãnh giữa môi trên và vách ngăn) dài và phẳng, đồng thời khoảng cách giữa các khóe miệng (giữa các mép) tăng. Công nghệ Stripp Lip U.S có thể giúp môi trở về với kích thước ban đầu.


Làm mờ nếp nhăn ở môi: nếp nhăn ở môi là 1 phần của quá trình lão hóa tự nhiên. Song những thói quen không dưỡng môi, tẩy da chết,...tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể tạo nếp nhăn môi sâu hơn. Stripp Lip U.S môi có thể làm mờ nếp nhăn, giúp đôi môi căng, đầy sức sống.


No comments:

Post a Comment