Saturday, November 10, 2018

Thương hiệu My’ Fashion ra mắt BST thu đông dịu dàng, nữ tính cho quý cô Vintage

Lấy nguồn cảm hứng từ ánh nắng mùa thu dịu nhẹ, BST thu đông của My’ Fashion gây ấn tượng với vẻ đẹp dịu dàng, quyến rũ  và đầy nữ tính. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để các quý cô thả dáng trong thời điểm giao mùa tuyệt đẹp này.
Sử dụng hottrend của thời trang 2018, thương hiệu My Fashion đã khai thác chất liệu nhung sang trọng, quý phái nhưng không kém phần trẻ trung.
Mẫu đầm body không quá cầu kỳ nhưng vô cùng lôi cuốn khi giúp bạn nữ khoe khéo bờ vai gợi cảm và vòng eo con kiến của mình. Điểm nhấn của trang phục nằm ở phần ngực áo phối kết hoa nơ vải trắng tôn giúp mẫu thiết kế trở nên dịu dàng hơn.
Cũng là một thiết kế body sử dụng chất liệu nhung nhưng mẫu thiết kế  này biến tấu giúp bạn trở nên quý phái hơn với thiết kế choàng áo.
Đây là sự lựa chọn lý tưởng để dành cho thời tiết se lạnh của mùa thu đông
Chất liệu nhung dễ khiến người mặc bị già nhưng khi lựa chọn được form dáng thích hợp thì đây lại là chất liệu tôn lên vẻ quý tộc của bạn.
Mẫu đầm đuôi cá không chỉ khoe được hình thể mà còn khẳng định đẳng cấp thời trang dành cho phái đẹp. Khi kết hợp với phụ kiện mũ rộng vành bạn hoàn toàn có thể biến hóa thành phong cách cổ điển.
Chiếc váy xòe trông có vẻ đơn giản nhưng cực kỳ tôn dáng. Đây là mẫu thiết kế minh chứng cho xu hướng càng đơn giản càng tinh tế.
Mẫu váy có phần cổ được phối kết họa tiết ren tao nhã, bạn nữ có thể diện trang phục này tới các bữa tiệc, các buổi đi chơi, đi làm đều thích hợp
 Họa tiết chấm bi chưa bao giờ hết hot. Mẫu thiết kế với họa tiết chấm bi, phối kết ren nhẹ nhàng ở phần tay áo sẽ mang đến cho bạn nữ vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào
 Như một tia nắng thu cuối mùa dịu dàng, bạn nữ sẽ thật nhẹ nhàng, thanh thoát trong chiếc váy trắng tinh khôi. Điểm nhấn ren ở phần tay áo giúp vẻ đẹp thêm phần bay bổng.

 
Nếu bạn là quý cô vintage thì đừng bỏ qua mẫu thiết kế sinh ra là dành cho bạn này nhé. Mẫu váy voan nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn sang trọng và hút mắt.
My’Fashion là 1 trong 2 thương hiệu thuộc Công ty Thời Trang My Vân
Địa chỉ : 35 Phó Đức chính – Hà Nội
SĐT : 0904083844; 0945102222

No comments:

Post a Comment