Thursday, November 1, 2018

Doanh nhân My Vân: Tôi không chỉ đam mê mà còn muốn đóng góp nhiều hơn cho nền thời trang Việt

"Thời trang đối với tôi như một phần quan trọng của cuộc sống. Tôi không chỉ đam mê mà còn mong muốn bản thân mình sẽ đóng góp nhiều hơn cho nền thời trang Việt” – Doanh nhân My Vân – Giám đốc Điều hành công ty TNHH Thời trang My Vân, chủ nhân 2 thương hiệu thời trang MiValy và My’s Fashion đã chia sẻ như thế về con đường mình đang theo đuổi.

Đến bằng đam mê, làm bằng đam mê và dành trọn tâm huyết cho nghề, với 25 kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, doanh nhân My Vân và doanh nghiệp của mình đã trở thành người truyền cảm hứng và thắp lửa cho thời trang Việt ngày càng phát triển.
Các sản phẩm của doanh nghiệp Thời trang My Vân đều được chú trọng ở chất lượng, tính sáng tạo và ứng dụng trong đời sống. Chăm chút từng đường kim mũi chỉ, tạo nên form dáng vừa vặn, tinh tế đã giúp thương hiệu của Thời trang My Vân dần khẳng định được vị thế của mình.
Thời trang My Vân phục vụ thị trường với hai thương hiệu: dạ hội MiValy và thương hiệu My’s Fashion nghiêng về trang phục công sở.
Với phương châm “Chúng tôi là xu hướng”, thời trang My Vân tạo dấu ấn ở sự khác biệt, tạo nên những trào lưu mới mẻ trong làng thời trang.
Hiện tại, thời trang My Vân đã có mặt trên khắp cả nước và được đông đảo khách hàng đón nhận và gắn bó.
Song song với hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp thời trang My Vân cũng thường xuyên đồng hành với các sự kiện, chương trình văn hóa, truyền tải những thông điệp nhân văn qua các trang phục của mình.

No comments:

Post a Comment